Monday, May 19, 2008

Summer in the City

Afsakid biðina
East pleasant er tiltölulega ungt fyrirtæki sem er að koma sér ryðja sér rúms í stóra eplinu(verð að fara vinna í því að finna betri nöfn á þessari borg, bíð eftir uppástungum). Skemmtilega við staðsetninguna á fyrirtækinu er að fyrirtækið er við sama götuhorn og ég bý við. Lafayette & Grand St. Eini munurinn er að ég er á Avenue í Brooklyn en East Pleasant er í L Street á Manhattan.

Arlavegana, félagarnir í East Pleasant sáu sér hag í því að ráða mig sem aðstoðarklippara. Vilja glaðir borga mér undir borðið og vilja enn frekar vinna í því að útvega mér atvinnuleyfi. Fyrstu verkefnin sem er uppi á borðinu eru nokkur fyrir NFL deildina!!! og svo er ég byrjaður að vinna í NYC soundtrack. 8 þátta seríu sem er í kjarnann nokkurs konar NYC subway X-Factor. Frekar hrá keppni milli þeirra sem spila sér til uppihalds jafnt og þeirra sem spila sér til skemmtunar og frama á lestarpöllun New York borgar (enn á ný, vantar gælunöfn).

Mun samt koma á skerið í lok júní. Það þýðir því miður að ég mun að öllum líkindum komast í gleðina hjá Bjössa og Boggu. Mæli með steggjun samt seinnihluta júní.

Annars er lífid gott. Furðulegt að hlutirnir virðist vera að ganga upp svo snuðrulaust og að reyna að venjast þeirri hugsun að dveljast hér lengur er vægast sagt undarlegt. Borgin og allt sem henni fylgir er án vafa gegnvænlega spennandi og ótæmandi uppspretta tækifæra. En hjartað slær alltaf í öðru tímabelti(Það er því íslenska fyrir ykkur sem náðu ekki lélegu myndlíkinguni minni).Annars er fullt af tækifærum fyrir East Pleasant að bakka úr þessu og fleygja mér heim.

Svo maður vafri nú ekki af vananum þá var Beirut tónleikarnir frábærir. Með nýrri dagskrá er maður byrjaður að líta á tónlistar festival í ágúst sem haldið er í NY sem kallast All Points West Veit að það nær ekki með tærnar þar sem Hróarskelda er með hælana. En Radiohead lokar samt á BÆÐI föstudag og laugardagskeldin.

Já og ég á auka miða á Tom Waits tónleika í Knoxville Tenneesse í blálok júní fyrir þá sem hafa áhuga að koma með.

4 comments:

Stjáni said...

Blessaður Hermann Sha, það er frábært að heyra að allt gengur vel hjá þér í Nýju Jórvík eins og þulan á rúv myndi segja.

Það er alveg klárt mál að við skipuleggjum einhverja gleði í tengslum við brullaupið hjá Bjössa og Boggu.

Mundu bara að njóta lífsins, það eru margir hérna heima sem að öfunda þig þessa stundina.

pís out!

Anonymous said...

Hæ, hæ, frábært að heyra að draumurinn er að ganga upp og allt í gúddí :-)
Gangi þér allt í haginn kallinn minn.
Knúúús
Heiða

Anonymous said...

KR 1- Breiðablik 2


Það þarf ekkert að segja neitt meira um það!

Anonymous said...

Hæ krúsímús.
Fljúgandi flatkökur, hangikjet án MSG og hrært skyr ásamt hreðkuskál og lopapeysumunnþurkum á leiðinni. Mundu að taka póstinn þinn úr loki töskunnar.
Knús og klem
uppáhaldsmammmmaþín