Friday, August 8, 2008

Thug Life...

Fólk virðist vera komið með nóg af nostalgíufærslunni minni þannig að það er jafnvel að maður fari að uppfæra mitt fólk um mína hagi....

Er búin að vera vinna eins og berserkur síðastliðnar vikur. Fjórði þáttur mun fara í loftið næstkomandi sunnudag (það er sunnudaginn 10. ágúst ef ég skyldi láta jafnlangan tíma líða og milli færsla aftur). Lítið annað að frétta nema að það virðist vera að ég sé komið í kerfið hjá kananum. Ekki þó vinnuleyfi eins og maður mætti halda. Maður er svoddan thug að maður náði sér í sekt fyrir drykkju á almannafæri. Með bjór undir hönd 3 um nóttu á laugardegi í Williamsburg. Friggin 5-0.

Ekki stórmál þannig, 25 dollarasekt og málið er dautt.

Týpískt þó ef að ganga mín með Stellu í krumlunni muni koma mér í bobba með vist mína á þessu pleisi.

Leyfi ykkur að hafa áhyggjur af mér þangað til næstu færslu...

Peace out....

1 comment:

Tómas Beck said...

Þú ert maðurinn :) þú ert ekki einn í því að láta lítið vita af sér...

U rule!
Peace out