Sunday, July 13, 2008

NYC Soundtracks

Fyrsti þátturinn af NYC Soundtracks fer í loftið klukkan 8:00 PM að mínum staðartíma. Hef ég varið mestum mínum tíma síðan East Pleasant réð mig í þetta verkefni. Þetta ku vera fyrsti þátturinn af 8. Fyrir frekari upplýsingar mæli ég með að horfa á meðfylgjandi vídeó. Þetta er fyrsta hólfið af fyrsta þættinum (11 mín.). Nokkuð skemmtilegt verkefni. Af því tilefni munum ég og samstarfsfélagar mínir mæla okkur mót, horfa á þáttin og gera okkur glaðan dag(kveld).

Bið ykkur vel að lifa...

Ég er farinn til að reyna gera mér dælt við þáttastjórnandann...

farið þið því vel með ykkur

5 comments:

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Hermann H. Hermannsson said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...

Hæ sorry............ætlaði að segja að þetta væri mjög flott hjá þér karlinn minn:D
aman að sjá hvað þú ert að gera spennandi hluti. Knús
Uppáhaldsmammmmmman

Unknown said...

Frábært!! Til hamingju með þetta, algjör snilld :)

Anonymous said...

bara að kíkja á hvað kallinn er að bralla - bara töff, til lukku með þetta*
hugs -viggan